Top Dịch Vụ

Review : Khám phá bí ẩn du lịch thành phố biển nha trang

Khám phá 3 đảo ngọc của thành phố biển Nha Trang

Nha Trang là một trong những thành phố biển và là trung tâm du lịch lớn của cả nước với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, điều kiện tự nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khí hậu, cùng với nền tảng lịch sử, nhân văn của mình. Đến với biển đảo Nha Trang, du khách sẽ được hòa mình vào cùng làn nước trong xanh với bãi cát trắng mịn trải dài như ôm lấy thành phố biển ngọt ngào.

Review tour du lịch từ Hà Nội đi Nha Trang 5N4Đ siêu chất
  • Review Nha Trang 3N2Đ siêu hấp dẫn, bạn sẽ lạc lối về
  • 6 tuyệt tác thiên nhiên biển đảo gây choáng ngợp trong Vịnh Vân Phong

1. ĐẢO HÒN MUN

Đảo Hòn Mun – cái tên không còn xa lạ với mỗi du khách khi nhớ về Nha Trang – thành phố du lịch biển. Cách đất liền khoảng 45 phút đi ca nô, đảo Hòn Mun không chỉ hấp dẫn du khách bởi không khí trong lành, những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá… nơi đây còn nổi tiếng với những rặng san hô cùng hệ động thực vật biển phong phú.

Đảo Hòn Mun nổi tiếng bởi nước biển trong veo và sạch sẽ, chưa chịu ảnh hưởng của du lịch hóa. Bãi biển ở đây khá đẹp và ít người nên khách du lịch Nha Trang đến với đảo sẽ không cảm thấy khó chịu khi phải tắm biển tại các nơi đông đúc. Bên cạnh đó, hình ảnh những khối đá to nhỏ gần mực nước được trang trí vô cùng độc đáo tạo cảm giác thú vị cho du khách.

Người ta biết đến đảo Hòn Mun nhiều bởi ai cũng thích khám phá những rạng san hô tuyệt đẹp dưới lòng đại dương. Đến với đảo Hòn Mun – Nha Trang, du khách có thể tham gia các hoạt động lặn biển để tự trải nghiệm nét đẹp hoang sơ, vốn có tại đây.

Ngày nay, đảo Hòn Mun đã được đưa vào khu bảo tồn biển quốc gia để giữ gìn và phát huy nét đẹp vốn có của du lịch biển Nha Trang nói riêng và du lịch biển Việt Nam nói chung. Có thể nói, đảo Hòn Mun là một bảo tàng sống về sinh vật biển, mang lại nét đẹp riêng cho thành phố du lịch Nha Trang.

Đến Nha Trang bằng phương tiện gì cách nào?

Nha Trang có đầy đủ sân bay, nhà ga, xe khách nên bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với chi phí của mình. Theo cá nhân mình thì phương tiện thuận lợi nhất là Xe và Tàu hỏa, vì sân bay cách xa thành phố nên duy chuyển không thuận tiện bằng Tàu và Xe khách.

Đặc sản Nha Trang là gì?

Đến thành phố biển Nha Trang chắc chắn phải ăn hải sản rồi. Ngoài ra bạn cũng nhớ dành thời gian thưởng thức các món đặc sản như bò nướng Lạc Cảnh, bún sứa Nha Trang, bánh khọt hay còn gọ là bánh căn, bánh canh chả cá v..v..

Đi Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Tháng 1, 2, 3, 4 là thời điểm rất thích hợp đi du lịch Nha Trang vì lúc này trời mát mẻ, không quá nắng nóng, không có mưa nên rất phù hợp cho các chuyến đi tham quan vui chơi.

2. ĐẢO HÒN MỘT

Đảo Hòn Một nổi lên như một thiên đường nhỏ xinh với những du khách thích khám phá cuộc sống bình yên của làng quê trên đảo giữa vùng biển Nha Trang. Là hòn đảo nhỏ nhất trong vịnh Nha Trang, đảo Hòn Một mang đến sức hút riêng đối với du khách bởi không khí làng quê yên ả, ấm áp tình người.

Đến với đảo hòn Một, du khách có thể thỏa sức tắm biển hay đơn giản chỉ là ngồi hít thở cái không khí làng ngư Việt Nam, những cái thúng được sơn bao quanh cũng có thể trở thành một chiếc thuyền nhỏ với mái chèo gỗ rẽ nước.

Một điều đặc biệt mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với Hòn Một đó là dịch vụ homestay cùng dịch vụ lặn biển. Không sâu như vùng biển tại Hòn Mun, đảo Hòn Một nước khá nông nên việc ngắm những rạng san hô gần bờ là điều có thể thực hiện được đối với những du khách không giỏi bơi lội.

3. ĐẢO HÒN TRE

Là đảo ngọc lớn nhất trong hệ thống các đảo lớn nhỏ tại Nha Trang, đảo Hòn Tre như một điểm nhấn du lịch của thành phố biển Nha Trang, và cũng là nơi nổi tiếng về cảnh đẹp và được đầu tư về khu vui chơi, nghỉ mát hiện đại bậc nhất.

Nói đến Hòn Tre, du khách đã từng đặt chân đến một lần chắc hẳn vẫn còn nhớ về Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt hay khu Đầm Già, Bãi Dạn với muôn màu sắc biển cả. Đến với Hòn Tre, du khách có thể thỏa sức đắm mình vào không gian rộng lớn, sóng biển vỗ rì rào cùng hương muối biển mằn mặn hay nằm tắm nắng để có được làn da bánh mật khỏe mạnh. Đảo Hòn Tre từ lâu đã trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch biển Nha Trang.

Hòn Tre như được đánh thức bởi một tiềm năng thiên nhiên sẵn có và đang trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, du lịch biển kỳ thú. Khu nghỉ mát tuyệt vời bên bãi biển cùng sự nhiệt tình, thân thiện của người dân trên đảo đã làm nên một nét đẹp mang đậm phong cách Việt Nam.

Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ của TOPDICHVU, du khách sẽ có thêm nhiều thông tin bỏ túi cho những ngày nghỉ cuối tuần tại thành phố biển Nha Trang giàu đẹp để tận hưởng từng khoảnh khắc đầm ấm bên bạn bè và người thân nhé.