Top Dịch Vụ

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên xuân 2021

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ YÊN 2021

+ Thời tiết ở Phú Yên tương đối khắc nghiệt, bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ kem, áo chống nắng, mũ nón… đầy đủ.

+ Biển ở Tuy Hòa tương đối dốc, nước sâu, cát lại lún nên tắm biển rất nguy hiểm, đặc biệt là vào hôm biển động. Cần cẩn thận, đặc biệt là gia đình có trẻ em. Thay vì tắm ở Tuy Hòa thì bạn có thể mang đồ đi tắm ở bãi Xép.

+ Giá phòng khách sạn ở Phú Yên đặt trên booking.com thường cao hơn khoảng 15% so với giá gọi điện trực tiếp (thanh toán sau mà), nên gọi trực tiếp cho khách sạn để được giá tốt nhất.

+ Nếu đi 1-2 người nên cân nhắc đi tour đặc biệt địa điểm xa như Vịnh Xuân Đài, 3-4 người có thể đi tour hoặc thuê xe taxi hợp đồng, nhóm đông người nên liên hệ với công ty tour, bảo họ thiết kế một tour riêng cho chủ động.

+ Gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi nên hạn chế đi xe máy, xe ô tô hợp đồng hay tour là phương án di chuyển an toàn và tiết kiệm hơn cả.

+ Ở Phú Yên, để đảm bảo an ninh, cảnh sát giao thông kiểm tra rất chặt, đặc biệt là đường đi Mũi Điện. Bạn thuê xe nhớ xin đầy đủ giấy tờ xe và đi đúng luật nha. Nếu trường hợp bị hỏi thì cứ nhớ câu thần chú: “Chú thông cảm cho con, con là khách du lịch nên vào đây còn lạ nước lạ cái…”.hihi.

Trên đây là những hiểu biết, trải nghiệm của bản thân mình về du lịch Phú Yên, một vùng đất tuyệt đẹp. Mình rất hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc cực kì thực tế này, bạn sẽ có chuyến đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên thật vui vẻ và đáng nhớ. Bạn nhớ tham khảo thêm bài viết SIÊU CHI TIẾT về du lịch Quy Nhơn của mình nữa nha.hi. Nếu có bất cứ băn khoăn, muốn hỏi gì, bạn cứ inbox qua page hay gửi email lại cho mình nhé! Rất vui khi được làm bạn và giúp bạn một điều gì đó.hi

Một điều cuối cùng mình muốn nói tới các bạn sinh ra ở Phú Yên: Hãy tự hào về nơi đây, bởi nó quá là đẹp đi!!!

Mình là Lina, chúc bạn có một chuyến đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên vui vẻ và thật ý nghĩa! Ai có nhu cầu Ới mình tiếng (Zalo Lina 0909.551.522) mình sẽ tư vấn gói du lịch tiết kiệm nhất.