Top Dịch Vụ

Top 5 Dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp

Dich-vu-viet-bai-chuan-seo

Dịch vụ viết bài chuẩn seo

Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO là một công việc nghe có vẻ rất đơn giản đòi hỏi nhiều kiến thức am hiểu về những lĩnh vực đăc thù riêng cần phải nghiêng cứu mới có thể cho ra một bài viết chuẩn và xác với chủ đề mà mình muốn truyền đạt.

 Top 5 dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp trên toàn quốc

Vì sao cần phải viết bài chuẩn SEO?

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

   Nếu bạn là một quản trị website thì điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là viết nội dung cho website, viết mô tả cho một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó trong websie mà bạn quản trị.
Nếu chỉ viết mô tả cho sản phẩm thì có thể nó sẽ đơn giản không quá trú trọng về từ khóa hay cách viết chỉ cần mô tả đúng sản phẩm đang bán là được, còn nếu bạn muốn viết bài về một từ khóa nào đó để SEO thì bạn phải hiểu thế nào là viết bài chuẩn SEO. 

Mà để hiểu nó thì bạn cần phải biết  cơ bản về cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO nó như thế nào. Cách bố trí từ khóa ra sao và phải phân tích bộ từ khóa như thế nào? Kính thưa các loại.

    Có thể bạn là một người viết rất giỏi nhưng nếu bạn không biết về SEO, không hiểu về cấu trúc và nền tảng cơ bản của SEO thì bài viết của bạn cũng sẽ không có ý nghĩa với SEO.

Là người viết bài SEO phải hiểu, nắm rõ về 12 nguyên tắc sau:

  • Bước 1: Nghiên cứu từ khóa, lựa chọn chủ đề để viết bài SEO
  • Bước 2: Viết thẻ tiêu đề chứa từ khóa cần SEO
  • Bước 3: Viết thẻ mô tả chứa từ khóa
  • Bước 4: Xây dựng bố cục chuẩn SEO
  • Bước 5: Viết bài. Tối ưu bài viết chuẩn SEO có nội dung hữu ích với người đọc, nội dung không sao chép
  • Bước 6: Đưa từ khóa vào nội dung bài viết. Thẻ H1, H2, H3 và các thẻ heading chứa từ khóa hoặc từ khóa liên quan
  • Bước 7: Trang chí cho bài viết: in đậm, nghiêng các từ khóa liên quan đến từ khóa chính
  • Bước 8: Đảm bảo mật độ từ khóa trong content từ 2-4%
  • Bước 9: Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO: thẻ ALT chứa từ khóa chính, thẻ caption chứa từ khóa SEO
  • Bước 10: Tối ưu internal link (tới bài viết liên quan trong website) và external link
  • Bước 11: Kiểm tra bài viết trước khi xuất bản đã chuẩn SEO. Nội dung hấp dẫn và đủ dài chưa. Hoàn tất và xuất bản bài viết
  • Bước 12: Tối ưu tỉ lệ thoát trang và tương tác người dùng

Giá trị của bài viết chuẩn SEO và tầm quan trọng của nó trong Website

Dịch vụ viết bài chuẩn seo

  Giá trị của bài viết chuẩn SEO

Giá trị của một website phụ thuộc 60% vào nội dung chính vì điều đó nên việc viết bài chuẩn SEO là hết sức cần thiết trong một website.

Ngoài việc viết bài chuẩn seo bên cạnh đó còn phải tối ưu bài viết bố trí một cách hợp lý cho người dùng dễ đọc và đó cũng là việc mà bộ máy của Google hết sức thích thú.

Không chỉ vậy mà bài viết chuẩn SEO còn một lợi thế giúp người dùng lưu lại trang web lâu hơn, bởi sự thu hút của một bài viết chuẩn có ý nghĩa đúng với thông tin người dùng đang tìm kiếm.

Mức độ unique của bải viết và nội dung ra sao?

Chúng tôi đảm bảo bài viết có nội dung unique > 90% và chất lượng, câu từ bài viết được kiểm duyệt kỹ lưỡng, Chúng tôi là những người làm SEO nên chúng tôi hiểu về cấu trúc cũng như bài viết thế nào.

Có hợp đồng và cam kết chuyên nghiệp không?

Chúng tôi có hợp đồng, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp đối với tất cả khách hàng

Viết bài chuẩn seo là gì?

Bài chuẩn SEO là dạng có kết cấu liền mạch, logic, rõ ràng, nội dung câu từ trau chuốt, bố cục cụ thể, đánh đúng trọng tâm và chạm đến insight của khách hàng. Ngoài ra, bài viết cũng cần phải đáp ứng các nguyên tắc khác như tỷ lệ phân bổ từ khóa, cách đặt các tiêu đề và phân đoạn cho các thẻ heading sao cho hợp lý nhằm tối ưu các từ khóa

Lợi ích mà dịch vụ viết bài chuẩn SEO đem lại?

Ngày nay, số lượng website ra tăng, nhu cầu bán hàng online thịnh hành vì thế nguồn nhân lực nội tại của các công ty không thể thích ứng kịp thời. Ngoài ra, giá dịch vụ viết content có thể giúp các doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về chi phí. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng đem lại những lợi ích khác như:

  Tầm quan trọng của một bài viết chuẩn SEO

Hỗ trợ trong việc seo web và đẩy lên top google, tăng khả năng tiếp cận với người dùng khi tìm kiếm bài viết về 1 sản phẩm hay dịch vụ nào đó
Bài viết chuẩn SEO là yếu tố nền tảng của một website : Nội dung của website sẽ hướng tới hai đối tượng: cho google và cho người đọc.
Cụ thể: nếu tập trung viết nội dung dành cho google đọc, người viết sẽ tập trung vào các yếu tố giúp bài chuẩn SEO, ít đề cao nội dung, kiến thức cung cấp cho người đọc. Bằng cách này, nội dung bài viết sẽ được google đánh giá cao, từ khóa leo top nhanh.

Khai thác sức mạnh chuỗi nội dung, góp phần gia tăng chuyển đổi.

Vì sao cần phải thuê Dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi

Có 10 lý do để bạn quyết định thuê dịch vụ của chúng tôi:
.    Nội dung hoàn toàn mới,  lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút người đọc
.    Hỗ trợ dự án SEO, giúp hàng loạt từ khóa lên Top nhanh chóng
.    Bài chèn từ khóa một cách tự nhiên, không gây spam
.    Phân tích bộ từ khóa chi tiết từ một từ khóa chính
.    Giúp quý khách phân tích bộ từ khóa viết bài
.    Đem lại lợi ích cho SEO một cách hiệu quả
.    Nâng cao sự uy tín, tin cậy cho doanh nghiệp
.    Hỗ trợ xuyên suốt quá trình hợp tác
.    Lên ý tưởng cho những content marketing bám sát mục tiêu của bạn.
.    Giá bài viết phù hợp với chất lượng content
Dịch vụ của chúng tôi không chỉ là viết bài mà chúng tôi là Chuyên gia SEO nên chúng tôi rất hiểu về từ khóa và cách bố trí sao cho nó hợp lý và tự nhiên nhất.
Hơn nữa chúng tôi còn là những người lập trình hiểu được cấu trúc website cũng như thuật toán của google , nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

Các thể loại bài viết mà dịch vụ viết bài của công ty chúng tôi cung cấp:
Chúng tôi đa dạng thể loại bài viết để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ, cụ thể:
»»  Bài viết chuẩn SEO để đăng website (moneysite, site vệ tinh, bài viết đăng blog chia sẻ)
»»  Bài viết PR dịch vụ
»»  Bài đăng báo
»»  Bài giới thiệu doanh nghiệp
»»  Bài chuyên ngành nâng cao mang tính học thuật
»»  Những mẫu nội dung ngắn để đi link,…)
»»  Những nội dung được viết theo sườn bài hoặc yêu cầu cụ thể của khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn có thể viết bài vơi cấu trúc hoặc thể loại mà khách hàng yêu cầu, hãy liên hệ ngay với Top Dịch Vụ của chúng tôi : 0909.551.522 để nhận được những tư vấn và thương lượng hợp lý nhất nhé!


  Cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO – xu hướng mới 2021

Thông thường một bài được gọi là chuẩn SEO sẽ có kết cấu đầy đủ gồm 4 phần tiêu đề – mở – thân và kết. Tại mỗi một phần sẽ lại có những nguyên tắc, quy định về cách viết khác nhau, cụ thể:

Bố cục một bài viết chuẩn seo ra sao?

Tiêu đề cần phải “Chất”, chứa tối đa 155 ký tự, chứa từ khóa và có xu hướng bắt trend, thu hút người đọc.
Trước mở bài phải có đoạn dẫn nhập tóm tắt cho cả một bài viết bên dưới
Mở bài: cần ấn tượng, ngắn gọn nhưng xúc tích, cuốn hút, chạm đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Số lượng từ phù hợp cho phần này là 100-150 từ. Ngoài ra, mở bài cũng cần phải chứa keyword chính vì thế người làm content cần phải biết cách lồng ghép và dẫn dắt sao cho hợp lý.

Thân bài đạt chuẩn sẽ có chứa ít nhất 2 thẻ H2 và các thẻ H3, số lượng thẻ H có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào số lượng từ của bài viết. Hơn nữa, các tiêu đề thẻ H cần có chứa các từ khóa.

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng content có nhiều tình huống bất hợp lý đã xảy ra như: tiêu đề chứa từ khóa nhưng không hay hoặc không mang một ý nghĩa gì, thậm chí là không thể khiến khách hàng hiểu được.

Vậy làm sao để khắc phục những rủi ro này? Hãy tập trung lồng ghép từ khóa hợp lý và bắt trendy nhanh chóng.

Phần kết chỉ cần tổng hợp nội dung hoặc Pr thương hiệu và lồng từ khóa cũng như contact.
Lợi ích mà dịch vụ viết bài chuẩn SEO đem lại?

Ngày nay, số lượng website ra tăng, nhu cầu bán hàng online thịnh hành vì thế nguồn nhân lực nội tại của các công ty không thể thích ứng kịp thời. Ngoài ra, giá dịch vụ viết bài chuẩn seo có thể giúp các doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về chi phí. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng đem lại những lợi ích khác như:

  Nâng cao thứ hạng của website trên thanh công cụ tìm kiếm của Google

seo-top-google

Google là một trình duyệt phổ biến. Số người sử dụng chúng lên đến hàng trăm triệu thậm chí là hàng tỷ vì thế nếu có thể thu hút được 1/10 số lượng này là bạn đã có cơ hội nâng cao vị thế cạnh tranh.

  Vì sao phải thuê dịch vụ viết bài chuẩn seo

Tuy nhiên để làm được điều này website của bạn cần phải đạt được một thứ hạng nhất định. Nếu muốn leo hạng, hãy tăng số lượng bài chuẩn seo. Các bài content tối ưu từ khóa, câu chữ ngắn gọn đủ ý sẽ chiếm được ưu thế, được bộ máy tìm kiếm đánh giá cao từ đó việc nâng thứ hạng cho website là chuẩn đơn giản.

  Đơn giản hóa phương thức tiếp cận khách hàng

Sau khi đã nâng được thứ hạng của web nghĩa là trong top 10 tìm kiếm bạn đã có một vị trí và đã nằm trong tầm nhìn của các khách hàng tiềm năng. Vì thế việc hiện tại của các doanh nghiệp là lên các bài viết hấp dẫn, thú vị để cuốn hút khách hàng.

  Tối ưu hóa chi phí, gia tăng lợi nhuận

Hầu hết các dịch vụ viết bài content đều có mục đích cuối cùng là giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng. Thay vì sử dụng các công cụ marketing truyền thống, sử dụng digital marketing mang lại hiệu quả cao hơn, ít tốn kém chi phí.

  Dịch vụ viết bài của Top dịch vụ có chắc chắn SEO lên Top không?

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn seo giá rẻ nhưng Top dịch vụ  mới là điểm đến hàng đầu. Đến với Top dịch vụ khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hữu ích.

Sở dĩ chúng tôi được khách hàng tin tưởng là vựa chọn bởi:

  Top dịch vụ – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO

  Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng, là những người am hiểu về nhiều chuyên ngành, biết cách sử dụng từ ngữ khéo léo, lôi cuốn. Đặc biệt là các bài viết đều đạt chuẩn SEO, chạm đến cảm xúc người đọc.

  Thời gian triển khai nhanh chóng. Các dự án mà chúng tôi tiếp nhận đều được tối ưu hóa và thực hiện trong thời gian sớm, đạt đúng chỉ tiêu và các cam kết với khách hàng.

  Bài chuẩn đạt unique 100%, tuyệt đối không có hiện tượng spin hay copy dạo vì thế khách hàng có thể tin tưởng 100% khi đặt dịch vụ viết bài.

  Luôn hỗ trợ kịp thời, đáp ứng mọi yêu cầu của khách.
  Nội dung bài viết hấp dẫn, bố cục chi tiết, đầy đủ, đảm bảo bắt trendy và gây được ấn tượng đối với khách hàng.
  Xây dựng content cho mọi ngành nghề.
  Giá dịch vụ hấp dẫn.


LIÊN HỆ TƯ VẤN CHI TIẾT TỪ CHUYÊN GIA

Dịch vụ viết bài chuẩn seo

Tóm tắc một Dịch vụ  viết bài chuẩn SEO bao gồm rất nhiều yếu tố. Để viết một bài chuẩn SEO không phải khó đối với nhiều người nhưng đối với những bạn chưa nắm rõ kiến thức về SEO  thì bước đầu sẽ rất khó làm sao để viết ra một bài viết chuẩn SEO được.

Viết bài chuẩn SEO không hề đơn giản nhưng cũng không khó nếu bạn cố gắng. Hi vọng bài viết này, sẽ giúp được các bạn “Hiểu rõ hơn” phần nào nắm được cách viết bài chuẩn SEO và làm sao tối ưu được bài viết chuẩn 100/100 của Rankmath SEO.