Top Dịch Vụ

Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

chuyen-si-le-banh-hoa-mai-dac-san-kien-giang

Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

     Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

    Bánh hoa mai được biết tới là một trong những đặc sản Kiên Giang nổi tiếng, thường được lựa chọn làm quà biếu.

  Và để mua được bánh khóm hoa mai chính hiệu, bạn cần phải tìm hiểu một số địa chỉ chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang uy tín.

  Hãy cùng Top Servives tìm hiểu về những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp loại đặc sản này ngay sau đây.

    Bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang từ lâu đã trở thành sở thích của rất nhiều người. Loại bánh này mang theo nhiều hương vị như vị bùi bùi của bột, vị chua chua ngọt ngọt của nhân làm bằng mứt khóm tắc cậu.

   Bánh hoa mai cũng rất dễ ăn, bảo quản được lâu, tiện sử dụng để đãi khách và bạn bè. Chính vì vậy nhiều khách hàng lựa chọn bánh hoa mai trở thành một trong những mặt hàng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao.

Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

2.1. Cơ sở Bánh Hoa Mai

      Cơ sở Bánh Hoa Mai là một trong những địa chỉ chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản của vùng đất Kiên Giang. Công ty được thành lập với mong muốn thay đổi diện mạo của vùng quê Khóm, Kiên Giang.
     Những thành viên trong công ty đều là những người trẻ sinh ra và lớn lên ở miền Tây sông nước với khát khao cống hiến sức mình cho quê hương.
Chính vì vậy những món ăn, sản phẩm của công ty đều đã được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhất. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, mang đậm hương vị của vùng đất miền Tây Kiên Giang.

Thông tin liên hệ:

Cơ Sở Bánh Khóm Hoa Mai

2.2. Tài Nguyên Bakery

Tài Nguyên Bakery cũng là địa chỉ chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai chất lượng, uy tín, mang đặc trưng của vùng đất Kiên Giang. Với những hương vị đặc biệt, hài hòa cùng sự đa dạng về sản phẩm như các loại bánh hoa mai, bánh khóm, bánh thơm, bánh da nhiều lớp….

    Tài Nguyên Bakery đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang là fan cuồng của loại bánh này thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ cung cấp bánh thơm ngon và ấn tượng này đâu nhé.

Thông tin liên hệ: 

Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

2.3. Mẹ Quê

     Mẹ Quê có lẽ đã là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng Facebook và các trang mạng xã hội. Fanpage Mẹ Quê đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và đây cũng là một trong những địa chỉ chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang.

Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn những món ăn quê hương, những món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau.  Đặc biệt, món bánh khóm hoa mai tại cửa hàng luôn giữ được hương vị đặc sắc riêng của vùng Kiên Giang, mang lại sự thỏa mãn cơn “thèm ăn” của mọi khách hàng.

Chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang

       Trên đây là một số địa chỉ uy tín, chuyên sỉ lẻ bánh hoa mai đặc sản Kiên Giang đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các tín đồ của món bánh hoa mai sẽ lựa chọn được một địa chỉ mua bánh yêu thích cho riêng mình.